Neidio i'r prif gynnwy

Trosolwg o Raglen y Cwrs 6 Wythnos: Byw gyda COVID Hir

Trosolwg o'r rhaglen

Trosolwg o raglen ein cwrs 6 wythnos - Hunanreoli COVID Hir. 

Wythnos 1

  • Trosolwng ar hunanreoli a chyflyrau iechyd hirdymor
  • Blinder a chael noson dda o gwsg
  • Defnyddio eich meddwl i reoli symptomau 
  • Gwneud cynllun gweithredu

Wythnos 2 

  • Gwneud Cynllun gweithredu
  • Adborth
  • Datrys problemau 
  • Delio ag emosynau
  • Gweithgarwch corfforol ac ymarfer corff
  • Atal codymau

Wythnos 3

  • Gwneud cynllun gweithredu
  • Adborth
  • Gweithgarwch corfforol ac ymarfer corff
  • Gwneud Penderfyniadau
  • Rheoli poen
  • Bwyta'n iach

Wythnos 4

  • Gwneud cynllun gweithredu
  • Adborth
  • Datrys problemau
  • Gweithgarwch corfforol ac ymarfer corff
  • Bwyta'n well
  • Anadlu yn well
  • Sgiliau cyfathrebu 

Wythnos 5

  • Defnyddio eich meddwl i reoli symptomau
  • Gwyneud cynllun gweithredu
  • Adborth
  • Bwyta'n iach
  • Sgilaiu cyfarthrebu
  • Defnyddio meddyginiaeth
  • Delio â hwyliau isal ac iselder 

Wythnos 6

  • Defnydio eich meddwl i reoli symptomau
  • Adborth
  • Gwneud penderf cytbwys am driniaeth 
  • Gweithio gyda'ch gweithwyr gofal iechyd proffesiynol
  • Cynlluniau'r dyfodol

Gweithgarwch y tu allan i'r cwrs fesul sesiwn

Sesiwn 1

  •  Darllen sy'n bethnasol i'r sesiwn hon: Penodau 1 a 2, 5 a 6
  • Ymarfer gan ddefnyddio dulliau gwrth dynnu'r sylw.

Sesiwn 2

  • Darllen sy'n berthnasol i'r sesiwn hon: Pennod 5 
  • Meddyliwch am sut hoffech ddechrau rhaglen ymarfer corff neu i gynydu'r rhaglen rydych yn ei gwnaud ar hyn o bryd.
  • Efallai y  byddwch am gadw dyddiadur o'ch teimladau
  • Yn sesiwn 3, byddwn yn siarad am wneud penderfyniadau. Meddyliwch am rywbeth yn eich bwyd lle mae angen i chi wneud penderfyniad a'i baratoi ar gyfer gweithgaredd yr wysnos nesaf.

Sesiwn 3

  •  Darllen sy'n bersnasol i'r sesiwn hon: Penodau 1,5,7 a 10
  • Dewiswch un or dulliau monitro ymdrech a gwiriwch lefel eich ymdrech yn ystod y gweithgareddau ar ymarferion gwahanol.
  •  Yn sesiwn 4, byddwn yn edrych ar yr hyn rydym yn ei fwyta am o leiaf ddau ddiwrnod yn ystod yr wythnos hon.
  • Rydym yn awgrymu defnyddio un diwrnod yn ystod yr wythnos ac un diwrnod yn ystod yr wythnos ac un diwrnod dros yr penwythnos 
  • Byddwn yn rhannu'r hyn gwnaethom ei ddysgu. Bydd y wybodaeth hon yn defnyddiol pan fyddwn yn siarad am fwyta'n iach yr wythnos nesaf.

Sesiwn 4

  • Darllen sy'n berthnasol i'r sesiwn hon: Penoda 2,4,5,10 a 11
  • Cadwch y dyddiadur bwyd eto am un diwrnod yn ystod yr wythnos ac un diwrnod dros y penwythnos . Edrychwch ar eich cyfrannu a nifer y caloriau, gramau braster a halen rydych yn eu bwyta yn enwedig braster dirlawn

Sesiwn 5

  •  Darllen sy'n berthnasol i'r sesiwn hon: Tudalennau penodau 5,6,10 a 13
  • Gwnewch rhestr o feddyginiaeth bersono, gydag enwau eich holl ei feddiginiaethau, y gweithiwr gofal iechyd proffesiynol a wnaeth eu rhagnodi, dos, dyddiadau dechrau, y rheswmdros eu cymryd, ac unrhyw alergeddau tuag at gyffuriau
  • Rydym yn eich gwahodd i ffonio, e-bostio neu ysgrifennu llytyr at eich gweithiwr gofal iechyd proffesiynol yn ymwneud ar hyn yr rydych wedi gyflawni yn ystod yr rhaglen hon. Os nad ydych yn falch gyda'ch  cynnydd dros y chwe wythnos ddiwethaf, Ysgrifennwch lythyr neu e-bost  at ddatblygwr y rhaglen hon yn esbonio eich rhesymau. Y cymeiriad  yw ( provide programme coordinators details)
  • Nid oes rhaid i chi anfon na dangos  y llythyrau hyn, ond  gofynnwn i chi ddod a nhw gyda chi yr wythnos nesaf i'w defnyddio yn ystod y gweithgaredd rhannu. Er hynny, os byddwch yn anfon y llythyr at eich gweithwyr gofal iechyd proffesiynol, byddai'n help i rhoi gair ar led. Hefyd, hoffem  gael eich caniatad i rannu eich llythyrau gyda cynrychiolwyr y sefydliad er mwyn cael cymorth i ariannu'r rhaglenni hyn. Rhowch wybod i ni os yr ydych yn rhoi caniatad i ni rhannu eich llythyr.

Sesiwn 6

  •  Darllen sy'n berthnasol i'r sesiwn hon:  Pennod 6, 11 a 13 

Cysylltwch â'n tîm hunanofal i gael mwy o wybodaeth am ein cyrsiau iechyd a lles, gan gynnwys sut i archebu eich lle.