Neidio i'r prif gynnwy

Cysylltu

Sut allaf i gefnogi fy mhlentyn i gysylltu

  • Byddwn yn modelu sut i chwarae'n dda a sut i ddangos caredigrwydd i eraill. ​ Byddwn yn canmol ymddygiad positif.
  • Rydym yn helpu ein plentyn i ddatrys unrhyw broblemau sydd ganddo gydag eraill ac yn ei helpu i ddysgu ei ymddygiad a'i ddatblygu.
  • Rydym yn cefnogi ein plentyn i wneud ffrindiau a'i helpu i ddeall cyffyrddiad priodol ac amhriodol. ​ Rydyn ni yno i wrando a chefnogi ein plentyn.
  • Rydym yn rhoi cyfleoedd i’n plentyn ddatblygu sgiliau cymryd tro, bod yn gwrtais a chydweithio ag eraill.
  • Rydym yn rhoi cyfleoedd i'n plentyn wneud ffrindiau newydd.

Cysylltiadau â rhannau eraill o bum ffordd at les:

  • Rydym yn creu cyfleoedd i’n plentyn archwilio ein bro.
  • Rydym yn caniatáu mynediad ar-lein sy’n addas i oedran ar gyfer ein plant ac yn goruchwylio hynny. ​
  • Rydym yn trafod peryglon technoleg ddigidol a sut i gadw’n ddiogel. ​
  • Rydym yn gosod terfynau amser addas pan fydd ein plentyn yn defnyddio technoleg ddigidol.
  • Rydym yn cefnogi ac yn goruchwylio ein plentyn i gael mynediad at adnoddau ar-lein ar lefel sy'n addas i'r oedran.
  • Rydym yn trafod peryglon technoleg ddigidol a sut i gadw’n ddiogel.
  • Rydym yn cefnogi ein plentyn i wneud ffrindiau a'i helpu i ddeall cyffyrddiad priodol ac amhriodol. ​ Rydyn ni yno i wrando a chefnogi ein plentyn.
  • Rydym yn siarad â'n plentyn am ei deimladau a'i emosiynau ac yn archwilio sut i reoli'r rhain. ​

Cysylltiadau â rhannau eraill o bum ffordd at les:

  • Rydym yn annog ein plentyn yn frwd i fod yn agos at ychydig o oedolion eraill yr ymddiriedir ynddynt i ofalu amdano.
  • Rydym yn cefnogi ein plentyn i wneud ffrindiau a'i helpu i ddeall cyffyrddiad priodol ac amhriodol. ​ Rydyn ni yno i wrando a chefnogi ein plentyn.

Cysylltiadau â rhannau eraill o bum ffordd at les:

  • Byddwn yn modelu sut i chwarae'n dda a sut i ddangos caredigrwydd i eraill. Byddwn yn canmol ymddygiad positif.
  • Rydym yn rhoi cyfleoedd i’n plentyn ddatblygu sgiliau cymryd tro, bod yn gwrtais a chydweithio ag eraill.
  • Rydym yn rhoi cyfleoedd i'n plentyn wneud ffrindiau newydd.

Cysylltiadau â rhannau eraill o bum ffordd at les:

  • Byddwn yn rhoi cyfleoedd i’n plentyn chwarae gyda phlant eraill ac oedolion mewn amrywiaeth o sefyllfaoedd cymdeithasol.
  • Byddwn yn modelu sut i chwarae'n dda a sut i ddangos caredigrwydd i eraill. ​ Byddwn yn canmol ymddygiad positif.
  • Gadawn i’n plentyn chwarae’n annibynnol mewn man diogel, gan ymuno’n rheolaidd a dangos diddordeb yn ei chwarae.

 

Cysylltiadau â rhannau eraill o bum ffordd at les: 

  • Byddwn yn rieni ymatebol, yn siarad ac yn rhyngweithio gyda fy mhlentyn, yn sicrhau amser pwrpasol o ansawdd gyda fy mhlentyn. ​
  • Byddwn yn sicrhau bod anghenion sylfaenol ein plentyn yn cael eu bodloni ac felly byddwn yn gweini deiet cytbwys, iach, yn cadw ein plant yn lân ac yn ddiogel, sicrhau eu bod yn teimlo cariad a gwerthfawrogiad, byddwn yn sicrhau eu bod yn cael eu diogelu ym mhob maes a phob amser.

Cysylltiadau â rhannau eraill o bum ffordd at les: 

  • Byddwn yn rieni ymatebol, yn siarad ac yn rhyngweithio gyda fy mhlentyn, yn sicrhau amser arbennig o ansawdd gyda fy mhlentyn.
  • Byddwn yn sicrhau bod anghenion sylfaenol ein plentyn yn cael eu bodloni ac felly byddwn yn gweini deiet cytbwys, iach, yn cadw ein plant yn lân ac yn ddiogel, sicrhau eu bod yn teimlo cariad a gwerthfawrogiad, byddwn yn sicrhau eu bod yn cael eu diogelu ym mhob maes a phob amser.
  • Rydym yn annog ein plentyn yn frwd i fod yn agos at ychydig o oedolion eraill yr ymddiriedir ynddynt i ofalu amdano.
  • Rydym yn helpu ein plentyn i ddatrys unrhyw broblemau sydd ganddo gydag eraill ac yn ei helpu i ddysgu ei ymddygiad a'i ddatblygu. ​
  • Rydym yn cefnogi ein plentyn i wneud ffrindiau a'i helpu i ddeall cyffyrddiad priodol ac amhriodol. Rydyn ni yno i wrando a chefnogi ein plentyn.
  • Rydym yn rhoi cyfleoedd i’n plentyn ddatblygu sgiliau cymryd tro, bod yn gwrtais a chydweithio ag eraill. ​
  • Rydym yn rhoi cyfleoedd i'n plentyn wneud ffrindiau newydd.