Mae Call 4 Concern© yn Fenter Diogelwch Cleifion gan y Tîm Ymyrraeth Acíwt yn Ysbyty Gwynedd. Mae Call 4 Concern yn wasanaeth Cleifion mewnol i oedolion.
Mae Call 4 Concern yn wasanaeth sy'n caniatáu i gleifion a theuluoedd alw am gymorth pan fyddant yn teimlo'n bryderus nad yw'r tîm gofal iechyd wedi cydnabod newid mewn cyflwr iechyd eu hunain neu ei perthynas.
Rydym yn dîm o Ymarferwyr Nyrsio Uwch profiadol. Mae'r Tîm Ymyrraeth Acíwt ar gael 24 awr y dydd yn Ysbyty Gwynedd i helpu cefnogi timau y wardiau yng ngofal cleifion sy'n sâl.
Cleifion:
Teuluoedd/Gofalwyr:
Cam 1: Siaradwch â nyrs y ward, rheolwr y ward neu feddyg. Efallai y byddant yn gallu helpu.
Cam 2: Os ydych chi dal ddim yn hapus bod eich pryderon ddim wedi cael ei ateb, gallwch wneud galwad Call 4 Concern.
Sut i wneud galwad Call 4 Concern:
Ar ôl derbyn eich galwad, bydd ymarferydd nyrsio'r Tîm Ymyrraeth Acíwt yn asesu brys y broblem. Bydd yr ymarferydd nyrsio yn ymweld â'r claf ar y ward ac yn asesu'r sefyllfa a’r claf.
Bydd y Tîm Ymyrraeth Acíwt yn cysylltu â'ch tîm meddygol a gweithwyr gofal iechyd proffesiynol eraill yn ôl yr angen.
Weithiau, ni allwn gymeryd eich galwad ar unwaith os ydym yn delio ag argyfwng. Yn yr achos hwn, rydym yn cynghori eich bod yn ffonio ni’n nol nes ymlaen neu siarad â thîm y ward os yw'n fater brys.
Menter Diogelwch Cleifion yw Call 4 Concern ac nid proses gwyno gyffredinol.
I roi gwybod am broblemau ynglŷn â'ch gwely ysbyty, ystafell, bwyd, parcio neu unrhyw faterion cyffredinol eraill, siaradwch â'ch nyrs neu reolwr y ward. Gallwch hefyd gysylltu â'r Matron i drafod unrhyw faterion ymhellach.